Thứ Tư, 31 tháng 7, 2019

[Bảng giá] vé máy bay nội địa Bamboo 2019

Hãng hàng không Bamboo

Bamboo Airways là một hãng hàng không Việt Nam thuộc Tập đoàn FLC, có trụ sở tại Hà Nội. Công ty có vốn điều lệ ban đầu 700 tỷ đồng, sau đó FLC Group đã tăng vốn điều lệ lên thành 1.300 tỷ đồng. Bamboo Airways sẽ bắt đầu có các chuyến bay đầu tiên vào ngày 16/01/2019.

Nguồn: wikipedia.org

Bảng giá vé máy bay nội địa hãng hàng không giá rẻ Bamboo Airways

Bamboo Airways định vị về giá rẻ hơn Vietnam Airlines, cao hơn Vietjet và Jetstar. Nhưng chất lượng phục vụ hãng hướng đến ngang tầm Vietnam Airlines, chuẩn mực quốc tế. Cụ mợ lựa chọn Bamboo Airway sẽ được sở hữu tấm vé máy bay giá hợp lý hơn hãng hàng không quốc gia nhưng vẫn được tận hưởng dịch vụ hàng không đẳng cấp, tiện ích sang trọng.

Do mới ra mắt và mục tiêu lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ hơn trong tương lai, hãng hướng đến đích là trở thành hãng hàng không 5 sao đầu tiện của Việt Nam. Để làm được việc trên, Bamboo Airways đã liên tục tung ra các tấm vé máy bay nội địa giá rẻ.

Đi kèm với các chương trình vé giá rẻ, Bamboo Airways triển khai áp dụng những dịch vụ mua thêm hành lý giá ưu đãi tương tự như hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air, phục vụ suất ăn MIỄN PHÍ và hành lý kí gửi hẳn 20kg như hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Bên cạnh đó, hãng cũng mở rộng thêm các chuyến bay để đáp ứng nhu cầu bay của mọi người dân.

Chi tiết truy cập link >> Tra giá vé máy bay nội địa bamboo 2019 <<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét